Tuesday, November 3, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 107đồng/1 cái tem ở Đắk Lắk

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá cạnh tranh, chất lượng rất tốt, dựng demo miễn phí 100%, trả hàng tận tay

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem chống hàng giả of công ty In Quang Trung, để phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  and có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá chỉ từ 178VND 1 con tem tại Phú Thọ

 


Những loại decal dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn được in bằng nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại giấy in thành thử ra có thể dùng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích chặn các vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi đã in ấn tem bể tôi có thể dập logo hay như là từ khóa (hidden chữ) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vào thì sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File làm tem bảo hành vector dùng các phần mềm đồ họa tem nát giả dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi in ấn tem vỡ giòn bên trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem bảo hành bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là những decal thì hầu như tất cả phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để mà có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất được trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 tem bao hanh Truy cập

Thông tin khi mà dựng demo tem vỡ

- Đó là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được design mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stem thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng khó khăn khi mà tháo tem nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỏ trứng rất nhiều cùng đội hình designer thiết kế mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả mọi người đặt in tem phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem rách luôn luôn được sản xuất cùng với mầu nice. Khi mà dính vào hàng hóa thì bắt buộc đợi một thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám dính ngon hơn. Với làm tem vỏ trứng giòn thì khi vừa in ấn xong hết tất cả mức độ dòn của tem nhãn mác vẫn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “dòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để in stick niêm phong hàng hóa bởi vì tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, khách hàng phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại stick chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem rách giá 50đ, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng hàng đầu với mẫu tem vỏ trứng làm mẫu chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem vỏ trứng - Văn phòng In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal VIP ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.