Tuesday, November 3, 2020

In ấn tem rách giá rẻ chỉ từ 139 đồng 1 cái tem ở tại Sóc Trăng

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao nhất, thiết kế market không tính phí 100%, giao tận nơi

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng & cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem 7 mầu bảo hành of dơn vị In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất với hàng hóa of tất cả các bạn  and có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Gia Lai giá chỉ từ 192 đồng một chiếc tem tại Thái Nguyên

 


Một số loại vật liệu dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn sẽ được in từ nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm. Vì rằng loại vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… để lé mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi mà làm tem vỏ trứng chúng tôi có thể làm thương hiệu hay như là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng đến thì sẽ thấy 7 mầu hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm design tem rách giản dụ là: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi sản xuất tem bể dòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo đến khi in ấn tem nát bóng óng ánh. Công nghệ flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì hầu như tất cả phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có cách làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất được trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Rất nhiều in tem bảo hành Click chuột

Thông tin khi mà tạo mẫu tem nát

- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dính bên trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được design mẫu
với các nội dung thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of stem thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng khó khăn khi mà lột mác.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem nát đa dạng cùng dàn nhân viên tạo demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả những người đặt làm tem khó tính nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng được sản xuất cùng với sắc màu cực kỳ đẹp. Khi mà dính vô hàng hóa thì phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ bám ngon nhất, càng về sau keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với các in ấn tem bảo hành dòn thì khi vừa in ấn hoàn thành hết độ dòn của nhãn tem vẫn chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào làm cho nổi, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận sản xuất tem 7 màu) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà làm tem chống mở hàng hóa vì tính giòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Từ đó, người đặt làm danh thiếp phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa chất liệu loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem vỡ giá tốt nhất, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng cao với mã tem rách làm mẫu chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem nát, in ấn decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.