Friday, November 6, 2020

In ấn tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 184VND/1 chiếc tem tại Cần Thơ

Chuyên in tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao, tạo demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem vỡ bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là phù hợp với sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  and có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 38VND/1 cái tem tại Tiền Giang

 


Vài loại giấy dùng in tem rách 

-  Tem vỡ chủng loại giòn sẽ được in từ vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi rằng vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện máy… nhằm lé mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi mà in ấn tem bể ta có thể in logo hay là chữ (hidden logo) chỉ khi nào có soi tia sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File design in tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm design tem rách giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi in ấn tem rách bạc 7 màu. Phương pháp flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi in đấy là hầu hết giấy có sẵn keo thì đó mọi phần xung quanh của hàng hóa cũng được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là dùng phù hợp để mà có thể làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in được trên bề mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 tem bao hanh Nháy

Thông tin khi làm mẫu tem vỡ

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được tạo demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of tem thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng khó khăn khi lột tem nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành nhiều cùng lực lượng nhân viên design market nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng mọi người đặt in kể cả các khách khó tính nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn luôn được in với cùng mầu sắc nice. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với các in tem rách giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành hết độ dòn of tem nhãn vẫn chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem bạc) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để mà làm nhãn niêm phong hàng hóa vì tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt do va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt làm card visit phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn chất liệu loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi yêu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng tốt với mẫu mã tem vỡ thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Office in ấn tem nát - Shop In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, làm giấy decal uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.