Thursday, November 12, 2020

In ấn tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 220đồng/một chiếc tem tại Thái Nguyên

Dịch vụ in ấn tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng cực tốt, làm market không lấy phí 100%, trả hàng tận nhà

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem bể của công ty In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất để cho hàng hóa của bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 220đ một con tem ở Quảng Bình

 

 

Vài vật liệu được dùng làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn được làm bằng nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại vật liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chặn những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt một khi làm tem vỏ trứng ta có thể in logo hay là ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào soi ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File thiết kế in tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem rách giả dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi in ấn tem vỡ giòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất đó là mọi giấy decal thì nó mọi phần thừa của sản phẩm luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có năng nực in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in ấn đạt trên rất nhiều vật liệu đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Rất nhiều in card visit hà nội Truy cập

Thông tin khi làm demo tem rách

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của mác thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng luôn khó khi mà bóc mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem bảo hành phong phú cùng đội ngũ kỹ thuật viên design demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả là những quý khách kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem bảo hành được in cùng với màu nice. Lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ một thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính ngon hơn. Trường hợp sản xuất tem bể dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành hết độ dòn của mác vẫn chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào in ấn đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem bể) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để in ấn mác chống mở sản phẩm bởi do tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vì chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do đó, các bạn cần phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ có thể dùng loại vật liệu loại stem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá tốt, đảm bảo làm tem nát chất lượng cao nhất với những mẫu tem rách làm mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, in ấn decal vỡ VIP tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.