Monday, November 2, 2020

In tem niêm phong giá chỉ từ 200VND 1 con tem tại Lai Châu

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng rất tốt, design demo miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem rách của công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với hàng hóa of Quý khách  and tham khảo: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 220đ một con tem tại Trà Vinh

 


Một vài loại vật liệu dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn được làm trên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chống lại những trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi đã sản xuất tem nát ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vô thì khi đó sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File design sản xuất tem nát dạng vector dùng các phần mềm tem bảo hành giả dụ: Illustrator...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo nhiều khi in tem rách bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là hầu như giấy decal thì đó hầu như tất cả phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để có cách làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in được trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Rất nhiều hoa văn tem bảo hành Nháy chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà dựng market tem rách

- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem nát có thể được design demo
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của nhãn mác thường bé, gọn không khó khi dán nhưng rất khó khi mà bóc nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành phổ biến cùng lực lượng designer làm mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả những quý khách hàng kỹ tính nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem rách được sản xuất cùng với màu nice. Tới lúc dính vô sản phẩm thì sẽ phải chờ 1 thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Với các làm tem bảo hành giòn thì khi mà mới in xong hết tất cả độ giòn của tem vẫn chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì không thể in đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của việc in tem bóng) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn and rất chi là dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng cho in nhãn mác niêm phong sản phẩm do tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt vì chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, Quý khách hàng cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại vật liệu loại mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem bể giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng cao nhất với các mẫu tem nát dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.