Wednesday, November 4, 2020

Làm tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 220đ một cái tem tại Quảng Ngãi

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá rẻ, chất lượng rất tốt, tạo mẫu free 100%, trả hàng tại nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem rách của cửa hàng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp để cho hàng hóa of Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 94VND một chiếc tem ở Cà Mau

 


Các chất liệu được dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn luôn được sản xuất bằng vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại giấy in như vậy thành ra có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích chặn những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi mà làm tem vỡ tôi có thể làm thương hiệu hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng đến thì khi đó sẽ thấy 7 mầu hologram.


Phương pháp in tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem rách vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỡ như: AI...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo đôi khi sản xuất tem bảo hành bạc óng ánh. Phương pháp flexo với hệ thống bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu nguyên vật liệu khi mà làm đấy là mọi giấy tráng keo thì nó những phần thừa of sản phẩm cũng được bóc rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in hiệu quả trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ in tem bảo hành giá rẻ Nháy chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà dựng mẫu tem rách

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ có thể được design market
với các nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of mác thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng mà luôn khó khi lột tem nhãn.
- Cá biệt với bộ demo tem vỡ rất nhiều cùng lực lượng nhân viên dựng demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng mọi khách kể cả là mọi khách hàng khó khăn nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành được in ấn với màu sắc rất đẹp. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn chỉnh mức độ giòn của nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất được, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem đảm bảo) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn và siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để mà in nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi tính chất giòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy vì va đập không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Do vậy, Quý khách cần đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại giấy chủng loại mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem vỡ tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, in ấn decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.