Thursday, November 12, 2020

In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 52VND/một cái tem ở Ninh Bình

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng market không lấy phí 100%, trả hàng tại nhà

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in ấn tem bể of văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm of Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đồng Nai giá chỉ từ 169đồng/1 chiếc tem ở Hà Nội

 

 

Những loại giấy dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được in bởi loại giấy riêng biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vào hàng hóa. Bời vì là loại decal giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chống những trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi đã làm tem bảo hành chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay là ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vào thì nó sẽ thấy 7 mầu hologram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File làm tem bảo hành vector dùng các phần mềm tem nát thí dụ như: Microsoft word...
- Dùng công nghệ làm offset khi in ấn tem rách giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi in tem rách bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo với hệ thống bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất đó là hầu như giấy có sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là dùng phù hợp để mà có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in đạt trên mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Vố số In tem bao hanh chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà dựng mẫu tem rách

- Là một loại chứng nhận bảo đảm được dính bên trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được làm mẫu
với những nội dung thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng luôn khó khi bóc nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem nát nhiều với dàn designer làm market nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả là các người đặt hàng khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem vỡ được sản xuất với màu nice. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ một thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Với những sản xuất tem rách dòn thì khi mà mới in ấn hoàn tất độ dòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa được độ giòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in cho được, đó là yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn và rất dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà làm nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa do tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt sản xuất cardvisit phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ sử dụng loại vật liệu chủng loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa giải pháp in tem vỡ giá rẻ nhất, bảo đảm làm tem nát chất lượng tốt với mã tem rách tạo demo rất chuyên nghiệp. Shop in ấn tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi làm tem nát, làm decal bể tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.