Saturday, November 21, 2020

Làm tem bể giá rẻ chỉ từ 168đồng/1 cái tem tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Chuyên làm tem bể giá rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế demo không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem bóng bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, nhằm phù hợp cho sản phẩm của các bạn  & tham khảo thêm: In tem thay dầu xe máy giá chỉ từ 210 đồng 1 chiếc tem tại Cao Bằng

 

 

Một vài loại vật liệu sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được in bởi vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vô sản phẩm. Bởi là loại decal giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành phụ kiện… mục đích ngăn chặn mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi mà làm tem bảo hành ta có thể dập logo nhận diện hay từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vô thì nó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File design in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỏ trứng như: AI...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem vỏ trứng bạc 7 màu. Công nghệ flexo có dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi sản xuất là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì hầu như tất cả phần xung quanh của sản phẩm luôn luôn được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo là chọn phù hợp để có năng nực in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in đặng bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Còn rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ Bấm

Thông tin khi thiết kế market tem rách

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán bên trên hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể sẽ được làm market
với những nội dung thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Size of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khi bóc mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bể rất nhiều cùng lực lượng nhân viên làm mẫu rất chi là nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả là mọi người đặt in tem kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với cùng mầu sắc vô cùng đẹp. Đến lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi một thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Với các in ấn tem bảo hành giòn thì khi mới sản xuất hoàn thiện độ giòn của tem nhãn mác chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể làm được, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem 3D) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà sản xuất stick chống mở sản phẩm bởi vì tính giòn (dễ bị nứt, đứt gãy do va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Thế, khách hàng cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng cực tốt với mẫu tem bảo hành design demo rất chuyên nghiệp. Shop làm tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.