Saturday, November 28, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 200đồng/một cái tem ở Thái Bình

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt, làm demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem rách của xưởng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp cho hàng hóa của tất cả mọi người  and có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Bến Tre 50đ/cái giá chỉ từ 142đ/1 chiếc tem tại Đồng Tháp

 

 

Một vài loại decal sử dụng để làm tem bảo hành 

-  Tem nát chủng loại dòn sẽ được in ấn bởi nguyên liệu riêng biệt giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại giấy như thế thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích ngăn chặn mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất các ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt một khi làm tem nát ta có thể dập logo hay là từ (hidden logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng vào thì nó sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File làm tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bảo hành như là: Corel...
- Dùng phương pháp in offset khi mà in ấn tem bể dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem bể Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như nguyên liệu khi in là tất cả giấy thì hầu như tất cả phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để có thể in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm hiệu quả trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

1000+ In tem kiểm định chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế mẫu tem vỡ

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên những hàng hóa, máy móc… Tem vỡ luôn được làm demo
với nội dung thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng mà khó khăn khi mà lột nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem vỏ trứng rất nhiều cùng với dàn kỹ thuật viên tạo mẫu rất nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả là mọi khách hàng phức tạp nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn được làm với mầu nice. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành mức độ dòn of nhãn chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất cho đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem chống giả) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stick giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in ấn tem chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ do va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, khách hàng cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ dùng loại giấy loại mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu oai của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem bể giá rẻ, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem vỡ làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, sản xuất decal bể đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.