Thursday, November 12, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 35 đồng một cái tem ở tại Cà Mau

Dịch vụ sản xuất tem bể giá hạt rẻ, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo market free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp cho hàng hóa của mình  and tham khảo: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 128đ 1 cái tem ở tại Bắc Ninh

 

 

Một vài loại decal được dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn có thể được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để ngăn chặn mọi trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn tất cả hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi mà in ấn tem rách tôi có thể làm logo nhận diện hay từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng đến thì mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

- File design in ấn tem vỡ vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng thí dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi in ấn tem bảo hành giòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi mà sản xuất đấy là tất cả giấy thì mọi phần tử thừa of hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo là sử dụng phù hợp để có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn hiệu quả trên nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+1000 in tem bảo hành điện thoại Truy cập chỗ này

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem bảo hành

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được design market
với nội dung thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of stem thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng mà luôn khó khi tháo tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỡ rất nhiều cùng đội ngũ nhân viên thiết kế market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả các người đặt hàng phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem bảo hành được làm với màu cực đẹp. Khi mà dán vào sản phẩm thì bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp in tem vỡ dòn thì khi mà vừa in ấn xong xuôi độ giòn của tem nhãn chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể in ấn đặng, đó là yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem vỡ) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “giòn and rất chi là dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà in ấn tem nhãn chống mở sản phẩm vì tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt bời vì là chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt in card cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại vật liệu loại stem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem bảo hành giá rẻ, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng tốt số một với mẫu tem rách thiết kế market chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, in ấn decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.