Wednesday, November 18, 2020

In tem bảo hành giá chỉ từ 210 đồng 1 chiếc tem ở tại An Giang

Chuyên sản xuất tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số một, làm demo free 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem 7 mầu bảo hành of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích hợp lý với sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đồng Tháp giá rẻ chỉ từ 210đồng/1 cái tem tại Lào Cai

 

 

Những chất liệu dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn có thể được in ấn từ nguyên liệu chuyên biệt giống như giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi rằng vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích tránh các vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn mọi hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi mà làm tem bảo hành ta có thể dập thương hiệu hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng tới thì sẽ hiển thị 7 mầu hologram.


Phương pháp in tem vỡ

- File in tem nát vector sử dụng các phần mềm tem vỏ trứng thí dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi làm tem bảo hành dòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi in ấn tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu hết giấy decal thì nó các phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để mà in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn đặng bên trên rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Xin mời xem In tem bảo hành tại Lai Châu Click chuột chỗ này

Thông tin khi design mẫu tem rách

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được design demo
với nội dung trên tem thường có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của mác thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng phức tạp khi mà bóc tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem nát nhiều cùng đội hình cộng tác viên design mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết bạn kể cả là những bạn khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất với cùng màu cực đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành hết độ dòn của tem nhãn mác chưa được độ dòn giống vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in được, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “dòn & rất giòn giống như vỏ trứng gà”
- Mác giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (hay bị vỡ, đứt bởi va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế, Quý khách cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng loại giấy loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in tem bể giá rẻ, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với các mẫu tem vỏ trứng làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in tem vỏ trứng - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỡ, sản xuất decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.