Sunday, November 8, 2020

In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 122VND/một chiếc tem ở tại Xã Đông Phú, Huyện Châu Thành, Tỉnh Hậu Giang

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng rất tốt, thiết kế mẫu free 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem 7 mầu bảo hành of xưởng Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất cho hàng hóa of mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành tại Tràng Thi

 


 

Vài loại nguyên vật liệu dùng sản xuất tem bể 
-  Tem rách chủng loại dòn sẽ được làm bởi nguyên liệu riêng tương tự giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vô hàng hóa. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chống các trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt đôi khi in ấn tem bảo hành tôi có thể dập logo hay từ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng đến thì mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem rách
- File thiết kế làm tem bể vector dùng các phần mềm thiết kế tem nát giản dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi làm tem nát giòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem vỏ trứng bạc 7 màu. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu nguyên vật liệu khi mà in đấy là các giấy decal thì hầu như tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm hiệu quả bên trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Kính mời xem mẫu tem nát Click

 Thông tin cần thiết khi làm   demo tem rách
- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể được làm demo
với các nội dung trên tem thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of mác thường hay nhỏ, gọn không khó khi mà dính nhưng mà luôn khó khi lột tem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bể rất nhiều cùng với đội hình kỹ thuật viên design demo nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả là những người đặt hàng phức tạp nhất nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem bảo hành được sản xuất với cùng màu sắc nice. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ one thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem rách dòn thì khi vừa sản xuất xong độ dòn của nhãn vẫn còn chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào làm cho nổi, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem bóng) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn & rất là dòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để làm tem nhãn niêm phong sản phẩm bởi tính giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách cần phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng vật liệu loại tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng số 1 với mã tem bể thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Office in tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, in giấy decal tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.

 Báo giá sản xuất tem bảo hành ở đây !
Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.