Thursday, July 23, 2020

Chuyên in tem bể ở Tỉnh Nghệ An giá chỉ từ 190đ/cái

Chuyên in tem bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design demo free 100%, trả tại địa chỉ khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỡ ở tại Tỉnh Nghệ An chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng & cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem đảm bảo của công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  and có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem niêm phong giá chỉ từ 36đ một cái tem ở Bắc Giang
 

Một số vật liệu dùng làm tem bể 
-  Tem vỡ siêu dính loại giòn sẽ được in bằng loại giấy chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vào hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện… với mục đích để lé những trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu hết ảnh, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi đã làm tem rách tôi có thể làm logo hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vô thì nó sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp làm tem vỡ
- File in ấn tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng ví dụ như: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi in ấn tem nát giòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là tất cả giấy decal thì nó hầu hết phần thừa của hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đạt trên rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +1000 mẫu tem vỡ dòn Bấm chỗ này

Thông tin cần thiết khi design   demo tem nát
- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng khó khi lột nhãn tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem vỡ nhiều cùng đội ngũ cộng tác viên thiết kế demo nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả là những khách hàng khó khăn nhất nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem nát được sản xuất cùng với màu cực đẹp. Khi đã dán vào sản phẩm thì bắt buộc phải đợi chờ một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính ok hơn nữa. Với các sản xuất tem bể giòn thì khi mà vừa mới in xong hết tất cả mức độ giòn của nhãn mác vẫn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì không thể làm được, đấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem liêm phong) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn & rất là dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để in nhãn tem niêm phong hàng hóa do tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy do va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt hàng in card cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn chất liệu loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem nát giá tốt nhất nước, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với các mã tem nát dựng mẫu chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, làm decal bể tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem chống giả giá rẻ tại Hà Nội

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.