Wednesday, July 1, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh An Giang giá rẻ chỉ từ 60đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số một, làm mẫu free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỏ trứng ở Tỉnh An Giang chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem bể of cửa hiệu In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa của Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 171đ/1 cái tem ở Yên Bái

 

Các loại giấy sử dụng để sản xuất tem rách 
-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn có thể được in bởi nguyên liệu riêng giống với giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để ngăn chặn các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi mà in tem bể tôi có thể làm logo hay như là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào soi ánh sáng vào thì nó sẽ xuất hiện óng ánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File thiết kế in tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bảo hành thí dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà in tem rách dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem rách bạc óng ánh. Phương pháp flexo có dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu vật liệu khi mà làm là các giấy decal thì các phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo là lựa chọn phù hợp để mà có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đặng trên nhiều loại giấy đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Xin mời xem mẫu tem vỡ dòn Bấm

Thông tin khi mà thiết kế   demo tem vỡ
- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên những sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được thiết kế mẫu
với nội dung thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ of mác thường nhỏ, gọn dễ khi mà dán nhưng khó khăn khi gỡ mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú cùng với đội ngũ cộng tác viên thiết kế demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm ưng ý hầu hết bạn kể cả những quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem rách luôn được làm cùng với mầu sắc rất đẹp. Lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian nhất định thì tem mới đạt mức độ bám ok nhất, càng về sau keo dính sẽ càng dính ok hơn. Trong trường hợp làm tem bảo hành giòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành độ dòn của stick vẫn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì không thể sản xuất cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem liêm phong) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn và siêu giòn như vỏ trứng vịt”
- Stem giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho làm stem chống mở sản phẩm vì tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, Quý khách phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại vật liệu chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem bảo hành giá 50đ, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với những mã tem bể thiết kế market rất chuyên nghiệp. Shop in tem rách - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.

Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.