Wednesday, July 1, 2020

In tem bể ở tại Thành phố Bạc Liêu, T. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 100đ/cái

Dịch vụ in tem vỡ ở tại Bạc Liêu giá cạnh tranh, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem đảm bảo of công ty Chúng tôi, mục đích phù hợp dành cho hàng hóa của bạn  and có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bể tại Bạc Liêu

 

 Một số loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại giòn được in trên nguyên liệu rất đặc biệt giống với giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vào hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy như vậy có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt nhiều khi in tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng đến thì sẽ xuất hiện óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem rách

- File in tem rách vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách thí dụ như: AI...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi làm tem nát giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem nát bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như giấy khi sản xuất đấy là hầu như mọi giấy tráng keo thì hầu như phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để mà có thể in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and làm hiệu quả trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Tham khảo thêm mẫu tem vỡ bảo hành Bạc Liêu Click ở đây


Thông tin khi làm   market tem vỏ trứng

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt những hàng hóa, máy móc… Tem bể có thể được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng khó khi mà lột stem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem nát phổ biến cùng dàn designer thiết kế market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả mọi người dặt in mác kỹ tính nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất với cùng màu nice. Tới lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian nhất định thì mới đạt độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Với in tem vỡ dòn thì khi vừa in xong độ dòn của tem nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in đặng, đó là yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn và rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng cho làm tem nhãn niêm phong hàng hóa do tính giòn (rất dễ bị nứt, đứt bởi vì chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, Quý khách cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi yêu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao với các mẫu tem vỡ design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in tem bể ở tại Bạc Liêu  uy tín.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.