Tuesday, July 7, 2020

In tem bể ở tại Thành phố Bạc Liêu, T. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 105đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ tại Bạc Liêu giá tốt, chất lượng cao nhất, design market không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem vỡ của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm of tất cả các bạn  & tham khảo thêm: In tem bể ở Bạc Liêu

 

 Một số loại giấy dùng làm tem vỡ 

-  Tem nát loại dòn sẽ được sản xuất từ nguyên vật liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vô sản phẩm. Bởi là loại decal giấy như thế có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chống mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra nhiều khi in tem vỏ trứng chúng tôi có thể in thương hiệu hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng đến thì sẽ thấy lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File sản xuất tem bể vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bảo hành như sau: Photoshop...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem vỡ bóng 7 màu. Công nghệ flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu giấy khi in đấy là những giấy decal thì nó hầu hết phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in hiệu quả trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Xin mời xem mẫu tem vỡ dai Bạc Liêu Truy cập tại đây


Thông tin khi mà làm   demo tem bảo hành

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể được tạo market
với các nội dung thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khi tháo mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phong phú cùng dàn nhân viên design mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả là các khách hàng kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in cùng với màu sắc cực đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với làm tem vỏ trứng dòn thì khi mới in hoàn thiện mức độ dòn của tem nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn và rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi do tính chất giòn (hay bị nứt, đứt bời vì là va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy, người đặt làm cardvisit cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn chất liệu chủng loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mã tem vỏ trứng design demo rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn giấy decal ở Bạc Liêu  uy tín.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.