Tuesday, August 4, 2020

Nhận in tem bảo hành ở Tỉnh Hà Nam giá chỉ từ 85đ/cái

Chuyên làm tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng cực tốt, làm demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát ở Tỉnh Hà Nam chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem bể of shop Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  and có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 74VND/một cái tem ở Tuyên Quang
 

Những loại vật liệu được dùng để in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chống giả loại giòn được sản xuất bằng vật liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện điện tử… mục đích tránh những hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn các hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt khi đã in tem vỡ ta có thể in logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vô thì sẽ xuất hiện óng ánh hologram.

Công nghệ in ấn tem bể
- File thiết kế làm tem vỡ vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem nát thí dụ là: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi làm tem rách dòn trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo một khi in tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay sau khâu in. Nếu vật liệu khi mà sản xuất là tất cả giấy tráng keo thì nó hầu hết phần thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn được bên trên rất nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Tham khảo thêm mẫu tem bạc ở đây

Thông tin khi làm   mẫu tem vỡ
- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem rách luôn được dựng market
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn tem thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi gỡ tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem nát rộng rãi cùng dàn kỹ thuật viên tạo demo phổ biến thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả là các người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với sắc mầu đẹp. Đến khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 thời gian nhất định thì mới đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn. Trường hợp in tem bể giòn thì khi mà mới in ấn xong hết tất cả độ dòn of mác chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể sản xuất đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem bạc) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn and vô cùng dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stem giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không dùng cho sản xuất nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy vì chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, các bạn phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ dùng loại decal chủng loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem rách giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem bể chất lượng số 1 với các mẫu tem vỏ trứng thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem nát, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-chat-luong-cao-gia-re-50d

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.