Friday, August 21, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 128VND/1 con tem ở tại Thị trấn Yên Cát, Huyện Như Xuân, Tỉnh Thanh Hóa

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu, làm demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem đảm bảo của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích là hợp lý cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  & tham khảo: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-tay-ninh

 


 

Một số loại vật liệu được dùng làm tem rách 
-  Tem bể chủng loại giòn được làm từ loại giấy đặc biệt giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… để lé những vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi mà in tem bảo hành ta có thể in thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vô thì mới hiện óng ánh hologram.

Công nghệ làm tem nát
- File thiết kế làm tem nát vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng giả dụ như sau: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset khi in tem vỡ giòn trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem rách bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi sản xuất là hầu hết decal thì mọi phần thừa of sản phẩm cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo sẽ là sử dụng thích hợp để mà có khả năng in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất đặng trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 1000+ mẫu tem mác Nháy vào đây

 Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem bảo hành
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên những sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được thiết kế mẫu
với nội dung trên tem thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của nhãn tem thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà gỡ tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem nát rất nhiều cùng với đội hình designer design demo nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả mọi bạn khó tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem vỏ trứng được in cùng với sắc mầu đẹp. Tới lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ bám ngon nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính ngon hơn nữa. Đối với sản xuất tem rách dòn thì khi mà mới in hoàn thành mức độ dòn of stick chưa đặng độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in cho được, đó là yếu tố không thể thay thế của việc in tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn và siêu dòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để mà làm tem nhãn mác chống mở sản phẩm do tính dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt bởi vì va chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách hàng phải bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng loại decal chủng loại nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi yêu cầu của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt nhất với những mã tem bể dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem bảo hành - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, làm decal bể VIP ở tại Hà Nội.

 Đọc Bảng báo giá in ấn tem rách Ấn ngay chỗ này !
Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.