Thursday, October 29, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 196VND/một con tem tại Gia Lai

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng tốt nhất, thiết kế demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem vỡ của xưởng In Quang Trung, nhằm hợp lý dành cho hàng hóa of bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Long An giá chỉ từ 200 đồng một con tem tại Điện Biên

 


Một số loại giấy dùng để in tem rách 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn luôn được làm từ nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi rằng thì là loại giấy thành thử có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để ngăn chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất mọi ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt nhiều khi in ấn tem vỡ ta có thể in logo hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào dọi tia sáng tới thì sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File design làm tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem rách như là: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in tem bảo hành giòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in tem nát bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn đấy là hầu như decal thì đó các phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là sử dụng thích hợp để mà có khả năng sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất hiệu quả trên nhiều vật liệu đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ in tem bảo hành giá rẻ Truy cập tại đây

Thông tin khi thiết kế mẫu tem bể

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được dựng market
với các nội dung thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn tem thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng khó khăn khi tháo nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỏ trứng phổ biến cùng đội hình designer dựng demo rất chi là nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả là những người dặt in mác phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem nát được sản xuất với cùng màu sắc nice. Đến lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải đợi chờ một khoảng thời gian nào đó thì mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Đối với in tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn tất mức độ dòn of stem vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho làm tem chống mở hàng hóa do tính dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt in namecard cần phải bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ chọn lựa loại decal chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem bể giá rẻ, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng tốt số một với mã tem vỡ thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Office in ấn tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, làm decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.