Tuesday, October 13, 2020

Làm tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 220VND/một cái tem ở tại Nghệ An

Chuyên in tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng số 1, dựng demo free 100%, ship tại địa chỉ khách hàng

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem bể của văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý với sản phẩm của mình  & tham khảo thêm: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 37đ 1 chiếc tem ở Hưng Yên

 


Các loại decal dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bể loại dòn luôn được in từ vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm tranh lé những hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đôi khi sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể làm thương hiệu hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vào thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem rách

- File design sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ: Corel...
- Dùng công nghệ in offset khi in tem nát dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế tự động  ngay sau khâu làm. Nếu nguyên vật liệu khi in là hầu như tất cả giấy tráng keo thì đó các phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để mà in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm hiệu quả trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 in tem nhãn mác tròn 10mm Truy cập


Thông tin cần thiết khi mà dựng   mẫu tem vỏ trứng

- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính bên trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được tạo demo
với nội dung thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của tem thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng khó khi lột tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem nát rộng rãi cùng với dàn cộng tác viên làm mẫu nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả các quý khách hàng khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem bể được làm cùng với sắc mầu nice. Khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám ok hơn nữa. Với in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thiện độ dòn of stem chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không thể in đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem halogram) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “giòn & rất là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để sản xuất stick chống mở hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt in namecard phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn vật liệu loại nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu oai of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng tốt nhất với các mã tem vỏ trứng thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, in ấn giấy decal đẳng cấp tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.