Friday, October 30, 2020

In tem bảo đảm giá chỉ từ 89đồng/1 cái tem tại Bình Định

Dịch vụ làm tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt nhất, design mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem bảo đảm of cửa hiệu Chúng tôi, để phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Tây Ninh giá rẻ chỉ từ 220 đồng một cái tem ở tại Bình Thuận

 


Những loại decal được dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bể loại dòn sẽ được in từ vật liệu in ấn riêng tương tự như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy thành ra có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… để chống các vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi đã in ấn tem bể ta có thể in ấn logo nhận diện hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào soi tia sáng vào thì sẽ thấy 7 mầu hologram.


Công nghệ làm tem bể

- File in ấn tem vỡ vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng giản dụ là: Corel...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đôi khi in tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi in ấn là mọi giấy tráng keo thì tất cả phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có khả năng làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in đặng trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều tem bảo hành Bấm

Thông tin khi thiết kế demo tem nát

- Đó là one loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng được design demo
với đầy đủ nội dung thường có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of mác thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng mà khó khi mà gỡ nhãn tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi với đội ngũ kỹ thuật viên làm demo nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả là các người đặt hàng khó tính nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với cùng mầu sắc cực đẹp. Lúc dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn. Với các sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới sản xuất xong hết mức độ dòn của stick chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể làm được, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem bóng) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn và rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để in ấn tem nhãn mác chống mở hàng hóa bởi tính chất dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt bởi do va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế nên, bạn phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng vật liệu loại tem nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với mã tem vỡ tạo demo rất chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, in ấn giấy decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.